Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Bán tháp B Dự án Opal Riverside, tin mới nhất đến người mua | Gia công cơ khí chính xác Duy Thịnh

Cửa nhựa cao cấp

Bán tháp B Dự án Opal Riverside, tin mới nhất đến người mua



Tiếp nối thành công của dự án bất động sản Luxcity (Q. 7), realdatxanh.com đã khai phát súng mở màn phân khúc căn hộ cấp cao tại Q. Thủ Đức bằng Căn hộ Opal Riverside, để định hình thị trường nhà chung cư đẳng cấp tại địa điểm tại, Đất Xanh đã có sự chuẩn bị khá tốt cho lần ra mắt này.

- Vì sao vị trí dự án là quận Thủ Đức?
· Là một trong những quận tiềm năng đón đầu đợt sóng giãn dân từ các Quận trung tâm, là sự lựa chọn cần cân nhắc của cộng đồng mong muốn tìm không gian sống sống trong lành nhưng không kém phần sôi động của TP.
· Khả năng kết nối tất cả các Quận liền kề: Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Q. 2, Q. 9, Q. 1, Bình Dương, sân bay Tân Sơn Nhất 10p.
· Nằm liền kề dự án bất động sản khu đô thị sinh thái Thanh Đa được Bitexco đầu tư, thừa hưởng không gian “lá phổi xanh” thu nhỏ của TP trong tương lai tại tọa lạc tốt nhất.
· Ít bị ảnh hưởng tác nhân tiếng ồn, khói bụi mỗi ngày so với Q. 7- Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q. 2-Xa lộ Hà Nội, lưu lượng xe cơ giới, xe khách, container cao.

- vì lý do gì Opal Riverside Thủ Đức là dự án bất động sản đẳng cấp đặc trưng nhất Thủ Đức?
· Chung cư Opal Riverside liền kề đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe(đường nội ô đẹp nhất TP), đảm bảo giao thông không tắc nghẽn.
· đề án nằm ven sông tại vị trí view nhánh sông đôi tuyệt đẹp, giá cả mà chỉ những biệt thự, chung cư đẳng cấp tại Thảo Điền mới có giải pháp tận hưởng.
· đề án căn hộ thứ nhất tại Thủ Đức có công viên riêng cho cộng đồng, mật độ thi công thấp nhất hiện nay, môi trường sống được phủ xanh kỹ lưỡng với công viên công cộng 1 hecta ngay dự án bất động sản, các khu vườn trên cao tại nhà chung cư.
· Giao thông thủy thuận lợi: Bến du thuyền, cano bus Bình Triệu-Thảo Điền-Bạch Đằng-Phú Mỹ Hưng.
· Cận kề đề án cầu nối Thủ Đức–Thanh Đa sắp thi công, di chuyển khu đô thị sinh thái Thanh Đa trong tương lai, làm tăng thêm giá trị đầu tư.
· Nằm tại tọa lạc tốt bên bãi bồi ven sông SG, giá thành phong thủy cực tốt cho an sinh và đầu tư.

- vì lý do gì Đất Xanh Group tự tin về Dự án Opal Riverside?
· cấu trúc: Bất động sản Đất Xanh trao cho ONG&ONG–doanh nghiệp cấu trúc nổi tiếng của Singapore, đảm nhận cấu trúc đề án SG Pearl, Siêu thành phố Sa La, chắc chắn thổi làn gió tân tiến, cấp cao xứng tầm vào Can ho Opal Riverside.
· Quản lý: Savills- một trong những Công ty chuyên nghiệp trong ngành quản lý dự án bất động sản nhà chung cư với các dự án bất động sản đẳng cấp như Vista, Estella, SG Pearl, Xi Riverview, Đảo kim cương, là sự quyết định perfect mà Bất động sản Đất Xanh dành cho những người dân mai sau của Can ho Opal Riverside.
· Tiêu chí tạo ra ấn tượng, lòng tin cho quý khách, Tap Doan Dat Xanh thi công trước và cùng một lúc các tiện ích công viên theo cùng dự án, chắc chắn cảnh quan từ đầu cho cư dân.
· Opal Riverside Thủ Đức kết nối với tất cả mọi người, mọi đối tượng, giá cả nhà chung cư thích hợp, giúp khách hàng sắm được môi trường sống tốt nhất mà không bị chi phối bởi số tiền.
Hãy di chuyển ngay với realdatxanh.com để đăng ký là những khách hàng thứ nhất đến tham quan nhà mẫu. thời kỳ này, dự án sẽ mở bán đợt đầu tiên vào 2/2016 với mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Hãy để chúng tôi được tư vấn giúp bạn có cảm quan trực tiếp hơn về dự án bất động sản.
Vui lòng Điện thoại:
Phòng Kinh Doanh: 0939 080 870
Website: http://www.opal-riverside.info/



0 Respones to " Bán tháp B Dự án Opal Riverside, tin mới nhất đến người mua "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh