Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Căn hộ Golden Star có thật đáng với người đầu tư? | Gia công cơ khí chính xác Duy Thịnh

Cửa nhựa cao cấp

Căn hộ Golden Star có thật đáng với người đầu tư?



Trong vài năm trở lại đây, địa điểm tại Nam Sài Gòn vươn mình trở thành khu dân cư phát triển mạnh mẽ nhất của TP.HCM. Trong đó Quận 7 được xem là tọa lạc vàng của khu Nam, là cửa ngõ giao thông đường bộ và đường thủy trọng tâm trong địa điểm tại. Với điều kiện thuận lợi đó đã bắt mắt vô vàn các công trình, dự án bất động sản BĐS tại đây. Và dự án dự án Golden Star nằm ngay mặt đường đường đường Nguyễn Thị Thập sẽ là một trong những dự án bất động sản lý tưởng, cấp cao thu hút không thiếu KH nhà đầu tư chú trọng từ cấu trúc thi công, tiện ích perfect, đảm bảo một cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho bạn.
Quận 7 trong thời gian trở lại đây được xem như một vị trí dự án vàng của khu Nam với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Vì thế, nơi đây có một tọa lạc chiến lược trọng điểm rất lớn đối với các nhà đầu tư. Điển hình như khu Phú Mỹ Hưng là 1 khu đô thị bậc nhất của cả nước.

Để sở hữu một nhà chung cư vị trí đẹp, nằm gần khu trung tâm, tiện ích trọn vẹn lại có giá bán hấp dẫn tại thời điểm thời điểm hiện tại vốn đã không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là các gia đình nhỏ hoặc đối tượng khách là người độc thân chưa có nguồn tài chính dư dả. Hoặc cũng có biện pháp là các đề án đang mở bán giai đoạn này vẫn chưa cung cấp quan tâm phong phú của các gia đình về một loạt phong cách khắc khe mà chỉ một nhà chung cư, một đề án trong mơ mới có mẹo hay mang lại.

Căn hộ The Golden Star quận 7 bạn sẽ tuyệt đối ưng ý khi chọn lựa nó, vừa để ở kết hợp cho thuê, mở kinh doanh được Công ty CP đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát cho ra đời được nếu làn gió mới làm biến đổi mọi quan niệm và mong chờ của KH về một sản phẩm chất lượng đa năng ngay tại khu đô thị sầm uất nhất Hồ Chí Minh.
vị trí tại vị trí dự án vàng đẹp

nhà chung cư dự án Golden Star, Quận 7 với vị trí ngoài đường Nguyễn Thị Thập đoạn giao cắt với Nguyễn Văn Linh là 2 trục đường huyết quản của khu Nam TPHCM, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Sunrise City, Khu Himlam Kênh Tẻ sầm uất. cho nên, chung cư Căn hộ The Golden Star quận 7 được thừa hưởng hầu hết các tiện ích cấp cao của khu đô thị bậc nhất TPHCM.
Với hệ thống giao thông thuận tiện, từ dự án dân cư của Golden Star quận 7 sẽ dễ dàng đi đến đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1 cũng như một số phút di chuyển đến Quận 4, Quận 8, khu Nhà Bè và một số ít vùng lân cận tại khu vực như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai
thiết kế tân tiến, giản đơn, tinh tế

Hưng Phát Golden Star có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng đầy tinh tế của CĐT tất cả 457 căn 3 tháp ( cao 20 – 27 tầng ) tại khu nhà chung cư đều có view ra khu Nam TP.HCM sinh động đem đến cho quý KH cảm giác thoải mái khi ở lập nghiệp tại đây. Với kiến trúc đặc biệt từ các thiết kế sư các căn hộ tại đây tuyệt vời hóa về công dụng nhà chung cư, tiết kiệm quy mô đưa đến sự thoải mái cho bạn. Sử dụng mảng xanh, ánh sáng môi trường xung quanh làm chủ đạo nhằm mong muốn đưa đến 1 không gian sống, lý tưởng ngập tràn sinh khí cho từng nhà chung cư cũng như mang đến không khí thiên nhiên thông thoáng hài hòa giữa con người và môi trường xung quanh.

Tại dự án bất động sản do quy mô trong địa điểm tại đường Nguyễn Thị Thập khá khan hiếm vì vậy các mảng xanh của dự án Golden Star sẽ được cấu trúc ở tầng 15 hoặc 16 của đề án bởi đây là khoảng cách khá phù hợp để cấu trúc vườn treo bởi độ thoáng mát, đón gió tốt và có tầm nhìn đẹp. Cây xanh sẽ được bố trí xuyên suốt khắp tòa nhà nhằm tạo khoảng xanh, điểm nhấn xanh cho khu nhà chung cư.
khía cạnh khác các hệ thống về gìn giữ, thang máy dùng thẻ từ sẽ được Căn hộ Hưng Phát 3 phát triển thêm bằng việc Sử dụng các hệ thống tân tiến hơn so với các đề án trước. Và nhằm dẫn đến sự nội thất, cao cấp, sang trọng cho KH, chủ đầu tư chọn lựa lắp đặt hệ thống Smart home của BKAV vào gần như 100% cho căn hộ. Ngoài ra, các kiến trúc tiện nghi kèm theo chung cư khi CĐT bàn giao căn hộ Căn hộ Hưng Phát 3 cũng sẽ là những vật liệu đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội

bên trong
Ngoài việc hướng đến một khu dân cư cấp cao, hiện đại, chắc chắn sinh sống an lành, tuyệt vời cho mọi người dân sinh sống tại đây, Hưng Phát Golden Star đã chú ý trong việc đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại như: 3 tầng tại dự án bất động sản là TT Thương Mại với hệ thống siêu thị mini, cafe, nhà hàng…

Tại đây, bạn dễ dàng thoải mái mua sắm, giải trí, tập gym, hồ bơi, làm đẹp tại Spa với hệ thống thang máy thông minh di chuyển thuận tiện.

Ngoại khu
+ Về thương mại : cách Phú Mỹ Hưng 800m, LOTTE 2km, khu TTTM Vivo City 2,5km, chợ Bến Thành 5km.
+ Về giáo dục: căn hộ Golden Star quận 7 Nguyễn Thị Thập được thừa hưởng 1 nền giáo dục tốt nhất như ĐH RMIT 3km, ĐH Tôn Đức Thắng 3,5km, ĐH số tiền Maketting 2,8 km… và trường quốc tế Vstar cấp 1 2 3…
+ Về Y tế: chung cư Hưng Phát 3 nằm ngay BV Q7, BV FV, BV Tim Tâm Đức…
CĐT thương hiệu
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hưng Lộc Phát là 1 CĐT uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam với kết quả tốt rực rỡ từ các dự án đi trước như : Hưng Phát 1 ( đã bàn giao ), Hưng Phát Silver Star ( dự án đang bán với tần suất giao dịch tốt ) và tiếp nối là dự án The Golden Star Quận 7 ( dự kiến tung ra phân khúc vào cuối năm nay ).

Qua những kết quả tốt trên CĐT thấu hiểu nhu cầu của người mua cũng như sứ mệnh mang lại cho người dân 1 sản phẩm chất lượng, đảm bảo về giá vừa túi tiền cho quý khách hàng. Đó cũng là lý do CĐT sẽ tung sản phẩm chất lượng chung cư Golden Star vào cuối năm nay.



0 Respones to " Căn hộ Golden Star có thật đáng với người đầu tư? "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh