Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside DXG công bố đề án resort Can ho Opal Riverside | Gia công cơ khí chính xác Duy Thịnh

Cửa nhựa cao cấp

DXG công bố đề án resort Can ho Opal Riverside



Tập Đoàn Đất Xanh thông báo dự án resort Dự án Opal Riverside

Can ho Opal Riverside – khu chung cư resort bên sông TP.HCM có 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, công viên bên sông rộng 1ha, hệ thống vườn trên cao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại, được thông báo với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ đã thực sự hấp dẫn bạn.
 
Ngày 08/05/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố khu căn hộ resort Opal Riverside Thủ Đức bên sông TP.HCM. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 người mua tham gia.
 
Lễ đưa tin đề án resort Can ho Opal Riverside đã bắt mắt hơn 1.000 KH tham gia
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành BĐS Đất Xanh, cho biết: “cuộc sống hiện đại càng ngày càng nâng cao, xu hướng chọn nhà của dân cư cũng đã biến đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng sinh sống và giải tỏa mọi sức ép sau mỗi ngày hoạt động mệt mỏi. Nắm bắt được nhân tố này, realdatxanh.com đã xây dựng Can ho Opal Riverside xứng tầm nhà chung cư nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm Sài Gòn. Ngoài ra, dự án có vị trí đặc trưng hấp dẫn nằm ngay bên sông Hồ Chí Minh thơ mộng. Các công ty cùng phát triển Căn hộ Opal Riverside được Đất Xanh Group chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án bất động sản; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn kiến trúc; AIC – Tư vấn giám sát; … Với công việc hợp tác với các doanh nghiệp thương hiệu, ĐXG mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm đem đến một cuộc sống hiện đại ưu việt cho khách hàng. Đây chính là yếu tố để những KH có yêu cầu thực cũng như những nhà đầu tư cảm thấy tiềm năng và lưu ý tới đề án”.
 
Căn hộ Opal Riverside nằm ngay bên sông TP.HCM tại vị trí dự án đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. đề án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000m2, trong đó: quy mô sàn xây dựng hơn 68.000m2; tỷ lệ thi công 19%. diện tích đề án: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với 626 nhà chung cư (gồm căn hộ tiêu chuẩn, chung cư sân vườn và chung cư penthouse). Các nhà chung cư được cấu trúc từ 2 đến 3 phòng ngủ, có tổng diện tích từ 66m2 đến 122m2.
 
bạn tìm hiểu chung cư của Opal Riverside
 
Thực tế, tỷ lệ phủ xanh của Chung cư Opal Riverside chiếm hơn 50% diện tích, tuyệt hảo sự đi đến xanh giữa bên trong và ngoại khu dựa trên ý tưởng thiết kế xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với môi trường xung quanh ngay tại thành thị, đảm bảo yếu tố sang trọng và tân tiến. Từ những ý tưởng đó, các cấu trúc sư đã tạo nên một tuyệt tác Opal Riverside Thủ Đức vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông TP.HCM hiện đại và phồn hoa.
 
Điểm đặc biệt thứ nhất của Can ho Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Căn hộ Opal Riverside (điểm di chuyển giữa sông và công viên Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu môi trường xung quanh của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có mẹo hay xuống du thuyền để lưu thông về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. công viên Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp mô hình nhiệt đới với bảng phối cảnh chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên cây xanh, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí thiên nhiên cho toàn khu vực. Phía sát bờ sông, các thiết kế sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát bên cạnh những cây dù trắng, đem đến một bầu không khí thông thoáng, thanh bình, thư thái bên dòng sông Hồ Chí Minh vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm giác thật như đang ở một resort êm đềm.
Nhằm tôn vẻ đẹp và đẳng cấp của đề án resort Can ho Opal Riverside, ngoài yếu tố không gian xanh, thiết kế nội khu mỗi nhà chung cư chú ý nhân tố sang trọng, tân tiến và giao hòa với thiên nhiên. Tất cả các phòng trong nhà chung cư đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. kiến trúc của phòng khách liên thông với phòng ăn và địa điểm tại bếp, với thiết kế này không chỉ tiết kiệm qui mô mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các căn hộ, cư dân ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên bên dòng nước trong xanh của sông Hồ Chí Minh. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở rộng tối đa để đón ánh sáng môi trường xung quanh và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.
 
Hệ thống tiện nghi cũng được lựa chọn từ các danh tiếng cao cấp, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: gạch đẳng cấp, phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá môi trường xung quanh, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cao cấp được hưởng dụng từ các danh tiếng Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc uy tín khác tương đương. đặc trưng, dự án resort Opal Riverside Thủ Đức được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại như: thực thi công nghệ smarthome; 100% nhà chung cư đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, đảm bảo gìn giữ 24/7 cho dân cư cuộc sống hàng ngày tại Can ho Opal Riverside.
Một yếu tố trọng tâm khác góp phần làm giá trị tăng lên của đề án resort Opal Riverside và hấp dẫn quý khách là việc tích hợp các yếu tố môi trường xung quanh vào 35 tiện ích nội khu cấp cao như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể hình, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ mang đến cho các cộng đồng và gia đình một sinh sống đầy đủ và cấp cao như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
 
Trong buổi lễ Đất Xanh Group cũng công bố chương trình ưu đãi hấp dẫn của Can ho Opal Riverside như: giao nhà hoàn thành, tặng nội thất cấp cao; rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C-Class 2016 sang trọng, trị giá 1,4 tỷ đồng; rút thăm trúng các giải thưởng thẻ VIP hưởng dụng dịch vụ spa & fitness của La Cochinchine, dịch vụ gym và yoga của Getfit.
 
Để nghiên cứu thêm về tin tức dự án, xin vui lòng SĐT:
Hotline: 0939.080.870
Xem thêm các đề án khác của Tôi:
- căn hộ Luxcity quận 7


0 Respones to " DXG công bố đề án resort Can ho Opal Riverside "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh