Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Giới thiệu tại đề án Opal Skyview DXG | Gia công cơ khí chính xác Duy Thịnh

Cửa nhựa cao cấp

Giới thiệu tại đề án Opal Skyview DXG



Giới thiệu về dự án bất động sản Can ho Opal Skyview DXG

Một trong những dự án mới nhất của Tôi Group đó chính là Opal Skyview Thủ Đức. Đây là dự án đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý và sắp sửa được thông báo. Dự án Opal Sky View vị trí tại mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Opal Skyview nằm trong chuỗi căn hộ đẳng cấp mang uy tín Opal được realdatxanh.com tung hàng phân khúc vào năm 2016.

realdatxanh xin giới thiệu dự án Dự án Opal Skyview với những tin tức chính xác nhất, hi vọng có thể giúp ích cho bạn để bạn nắm được những thông tin cũng như thời khắc công bố để có sự dự trù tốt nhất nhằm sở hữu cho mình căn hộ trong mơ từ Can ho Opal Skyview này.

Giới thiệu sơ lược và những nguồn tin chính xác nhất về đề án Chung cư Opal Skyview Phạm Văn Đồng 

Giới thiệu về căn hộ Opal Skyview thì đầu tiên cần nhắc đến đây chính là dự án bất động sản được đầu tư tốt và có sức hút nhất của Đất Xanh Group Group tính đến thời kỳ này. Đây được đánh giá sẽ là dự án bất động sản thành công hơn cả 2 dự án đình đám trước đó của tập đoàn địa ốc ĐXG là Opal Riverside Thủ Đức và Căn hộ Opal Garden Thủ Đức. Khi 2 dự án này được mở bán hếtgần như 100% lượng sản phẩm chỉ sau 2 đợt thông báo.

Opal Skyview nằm ngay trên ngoài đường đường Phạm Văn Đồng cách cầu Bình Triệu và Bình Lợi, quận Bình Thạnh chỉ 700m với giá ưu đãi, căn hộ mua được các tiện ích đẳng cấp và chất lượng xây dựng tốt nhất khu vực.

Nằm trong chuỗi dự án phát triển thành thị khu Đông của chúng tôi, Opal Skyview là khu nhà chung cư thương mại mặt cấp cao Thứ hai trong thị trường B sắp được đưa tin. Số lượng chung cư Opal Skyview được xem như không nhiều so với các dự án bất động sản chung cư cấp cao khác trong khu vực. Giới đầu tư BDS phân tách cho rằng dự án bất động sản Opal Skyview có giá cả thương mại cao và sẽ bán mau lẹ do nguồn cung không cung cấp đủ cho phân khúc bất động sản khu Đông.

Với mục tiêu phát triển nhà chung cư thương mại cấp cao, Công ty quản lý Dat Xanh mang đến Opal Skyview nhiều tiện ích cao cấp xứng tầm doanh nhân được thiết kế lồng vào trong không gian sống tinh tế và làm đời sống trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Du an Opal Skyview bồi bổ khoảng 200 nhà chung cư thương mại cao cấp ngay mặt tiền Phạm Văn Đồng. Đây cũng chính là tinh túy mở ra thời cơ sỡ hữu căn hộ tiên nghi cho tầng lớp doanh nhân đồng thời mang đến cơ hội sinh lời cao khi đầu tư vào chung cư thương mại ngay thời điểm này.

Chung cư Opal Skyview được kiến trúc không gian tiện nghi tuyệt đối mới, hoàn chỉnh tiện nghi cấp cao và vượt trội so với các đề án khác trong địa điểm tại. Mang cho KH một góc nhìn sang trọng – một cuộc sống nổi bật trong tầm tay.

tin tức hỗ trợ tư vấn giới thiệu chi tiết Opal Skyview Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức

Để tìm hiểu và được giới thiệu chi tiết Dự án Opal Sky View bạn có mẹo hay gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ tư vấn: 0939 080 870 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Sài Gòn, VN để gặp gỡ với bộ phận tư vấn và được tư vấn 1 cách chuẩn xác và trọn vẹn thông tin về dự án này.

Hoặc với những hình thức khác như truy cập trực tiếp vào website của BĐS Đất Xanh là Opalskyviewthuduc.net để nghiên cứu thêm nhiều tin tức cần thiết khác được giới thiệu về đề án Opalskyview. Hoặc nếu thắc mắc và cần hỗ trợ bạn cũng có biện pháp gửi mail đến emal chinhtm@datxanh.com.vn ngay sau khi nhận được mail Đất Xanh Group sẽ phản hồi cho bạn sớm nhất thông tin cần thiết mà bạn đang cần.

Cảm ơn bạn đã chú trọng đến những giới thiệu về Dự án Opal Sky View ở trên. Chúc bạn sẽ là những người may mắn nhất để trở thành chủ nhân sở hữu 1 trong những Opal Skyview Phạm Văn Đồng cao cấp này



0 Respones to " Giới thiệu tại đề án Opal Skyview DXG "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh